Tin tức sự kiện

Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh: Các nhà khoa học đã vào cuộc với những nỗ lực, cố gắng cao nhất

15:43 | 04/07/2016

Chiều 30/6/2016, Chính phủ đã có phiên họp báo chuyên đề, trong đó có nội dung công bố nguyên nhân sự cố môi trường làm hải sản chết bất thường tại 4 tỉnh ven biển miền Trung (Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế) tháng 4/2016. Phóng viên đã có cuộc trao đổi với Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Chu Ngọc Anh về quá trình xác định nguyên nhân hải sản chết bất thường cũng như sự tham gia, vào cuộc rất tích cực của các nhà khoa học, chuyên gia trong và ngoài nước.

 



 

Hoạt động tiêu chuẩn, hợp chuẩn – hướng tới tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường

15:38 | 04/07/2016

Ngày 23/6 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Trần Việt Thanh đã có buổi tiếp Đoàn đánh giá Dự án cuối kỳ do Ngài Takafumi Ueda, cố vấn cao cấp của JICA dẫn đầu nhằm trao đổi về Dự án “Tăng cường hệ thống và hoạt động tiêu chuẩn và hợp chuẩn về hiệu suất năng lượng của điều hòa và tủ lạnh” do JICA tài trợ.

 



 

Đăng ký xe máy điện phải nộp phí trước bạ từ ngày 1/7

15:35 | 04/07/2016

Từ ngày 1/7/2016, chủ phương tiện xe máy điện khi làm thủ tục đăng ký quyền sở hữu, quyền sử dụng xe máy điện sẽ phải nộp hồ sơ kê khai lệ phí trước bạ theo quy định.

 



 

1 tháng sau phạt mới thông báo thu hồi sản phẩm C2, Rồng đỏ

15:22 | 04/07/2016

Sau một tháng kể từ ngày Thanh tra Bộ Y tế chính thức ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với Công ty URC Hà Nội, ngày 30/6, Phòng Bảo vệ người tiêu dùng, Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương mới phát thông báo thu hồi sản phẩm Trà xanh C2 và nước tăng lực Rồng đỏ có hàm lượng chì vượt tiêu chuẩn công bố.



 

Vai trò của thiết kế và màu sắc đối với bao bì mỹ phẩm

15:19 | 04/07/2016

Trong quá trình phát triển sản phẩm, có thể nói thiết kế là một trong những yếu tố quan trọng nhất vì nó là công cụ để thương hiệu giao tiếp với khách hàng. Việc sử dụng màu sắc và thiết kế đóng vai trò rất quan trọng trong bao gói mỹ phẩm, điều này đòi hỏi các nhà sản xuất mỹ phẩm phải quan tâm rất nhiều đến vấn đề cải tiến. Thiết kế bao bì đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo nhận biết của khách hàng về thương hiệu. Sự thành công của bao bì mỹ phẩm phụ thuộc rất nhiều vào công tác tiếp thị, quảng bá. Một phần lớn của công tác tiếp thị nằm ở thiết kế và độ hấp dẫn của bao bì.





Giới hạn tin theo ngày :   từ     đến